Tổng hợp các phương pháp dễ dàng có thể cải thiện lưu thông máu! – Phần II

Trang web của Kinkan cung cấp những thông tin hữu ích cho cuộc sống hàng ngày.

Hỗ trợ các bà mẹ cải thiện lưu thông máu thông qua thực phẩm, các bài tập giãn cơ, thói quen tốt!

Làm lưu thông máu sẽ giúp loại bỏ tình trạng cứng cơ thể như tê cứng vai và sưng tấy.

Lần này, chúng tôi sẽ giới thiệu các chất dinh dưỡng, các bài tập giảm cơ giúp cho máu lưu thông tốt.

Đó là những điểm được áp dụng trong  cuộc sống hàng ngày của bạn, vì vậy nhất định  hãy tham khảo nhé.

Phần II: Các bài tập giãn cơ/ tập thể dục, yoga giúp lưu thông máu

Tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu các bài tập giãn cơ / tập thể dục và yoga giúp cải thiện lưu thông máu.
Hãy thả lỏng cơ thể và các dây thần kinh tự chủ.

Bài tập giãn cơ để nới lỏng độ cứng cổ và cải thiện lưu lượng máu

Step 1: Ngồi xuống và đặt tay lên sau đầu và bắt chéo các ngón tay. Khép khuỷu tay lại để đầu bị cánh tay chèn ép
Step 2: Vừa thở ra từ mũi, vừa ngã đầu về phía trước với trọng lượng của cả hai tay
Đừng quá sức, ngã đầu cho đến khi bạn cảm thấy vừa đủ và giữ nó trong 5 giây
Step 3 : Vừa hít thở, mở khuỷu tay, vừa mở ngực vừa nhìn lên trên theo đường chéo

Đừng quá sức, ngã cho đến khi bạn cảm thấy vừa đủ và giữ nó trong 5 giây
Step 4: Quay mặt về phía trước và tháo các ngón tay của bàn tay đang gập lại
Step 5: Xoay cả hai tay ra sau và nắm lấy cổ tay trái bằng tay phải. Vừa tiếp tục thở bằng mũi, vừa nghiêng đầu sang bên phải và kéo căng cổ bên trai
Step 6: Kéo cằm của bạn và nhìn theo đường chéo xuống để kéo phần sau cổ bên trái của bạn
Step 7: Sau khi bạn hoàn thành thì làm tương tự phía bên còn lại

Đừng quá sức, ngã cho đến khi bạn cảm thấy vừa đủ và giữ nó trong 5 giây
Ngoài ra, chúng tôi còn giới thiệu các động tác giãn cơ giúp giảm căng cứng cổ. Nhất định hãy tham khảo.

Các tư thế yoga để thả lỏng vai và các dây thần kinh tự chủ

Rối loạn các dây thần kinh tự chủ khiến cơ thể bị teo, tắc nghẽn lưu thông máu và có thể gây ra các rối loạn về thể chất như cứng vai và đau thắt lưng. Đây là một điểm quan trọng.


Step 1: Ngồi ở tư thế ngay ngắn, nghiêng nửa thân trên về phía trước và đặt đỉnh đầu lên thảm
Step 2: Đan tay vòng hai tay ra đằng sau lưng
Step 3: Từ từ đưa mông lên, đặt đỉnh đầu của bạn lên thảm và giơ hai tay lên trần nhà
Step 4: Hít thở sâu 3 lần đến khi cảm thấy tốt
Step 5: Hạ mông xuống, thả lỏng tay và nghĩ ngơi khoảng 5 giây khi quay về trạng thái (1)

Trang web https://kinkan.com.vn/ của Kinkan cung cấp những thông tin hữu ích cho cuộc sống hàng ngày.

Top