Hiện thực hóa ước mơ “Công việc liên quan đến chế độ ăn uống cho trẻ em”

Trang web của Kinkan cung cấp những thông tin hữu ích cho cuộc sống hàng ngày.

Phỏng vấn chuyên gia dinh dưỡng Nami Tsujimoto – Phần I

Trong loạt bài này, ban biên tập blog của Kinkan sẽ phỏng vấn một số phụ nữ hoạt động tích cực trong các hoạt động khác nhau. Chúng tôi hy vọng những chia sẻ này sẽ là một gợi ý cho phong cách sống của bạn.

Cô Nami Tsujimoto, đang hoạt động với tư cách là một chuyên gia dinh dưỡng trong việc phát triển công thức, viết chuyên mục, hướng dẫn chế độ ăn uống trực tuyến và hướng dẫn sức khỏe cụ thể sẽ chia sẻ cùng các bạn những câu chuyện xoay quanh cuộc sống và công việc của cô ấy.
Với chủ đề “Hỗ trợ các bà mẹ cách cải thiện lưu thông máu”, Ban biên tập KINKAN xin phép được đặt một số câu hỏi cho cô Tsujimoto.

Q. Trong chế độ ăn uống của mình, chị Tsujimoto có lưu ý gì để giúp cải thiện lưu lượng máu không?

A. Tôi cố gắng kết hợp súp ấm vào chế độ ăn uống của mình.

Tôi đề xuất súp miso với gừng mài. Sự kết hợp súp ấm với gừng không những giúp làm ấm cơ thể của bạn một cách dễ chịu mà hương vị còn rất thơm ngon.
Nếu bạn lo lắng về lượng muối trong miso, bạn nên thêm nhiều nguyên liệu vào nhé!
Thêm nhiều thành phần hơn sẽ làm tăng khối lượng, giảm lượng nước súp và giảm lượng miso bạn hấp thụ. Tôi thường thêm rau và nấm vào trong súp đó!
Các bạn cũng hãy một lần thử làm món súp miso với gừng xay này nhé! Chắc chắn sẽ rất ngon trong những ngày mưa hoặc khi cơ thể cảm thấy lạnh.

<Một vài thông tin hữu ích>

Gừng có chứa một thành phần gọi là “gingerol”. Ngoài ra, khi được làm nóng đến 60 ° C hoặc cao hơn, nó chuyển thành một thành phần được gọi là “shogaol”.
“Gingerol” có thể có tác dụng diệt khuẩn mạnh và tác dụng làm đổ mồ hôi, còn “shogaol” có thể có tác dụng chống oxy hóa và tác dụng làm ấm.
Ngoài ra, isoflavone đậu nành có trong miso được đổi thành “equol”, được cho là có chức năng làm giảm bớt nguyên nhân gây xơ cứng động mạch nhờ hoạt động của vi khuẩn đường ruột.

Q. Ngoài những lưu ý trong chế độ ăn, chị còn làm gì để cải thiện lưu lượng máu không?

A. Tôi tiêu hao khá nhiều sức lực và vận động cơ thể khi vui chơi với con cái.
Gần đây, tôi đã chạy và đuổi theo cậu bé 5 tuổi đi xe đạp.
Chơi với con bạn là một bài tập tốt.

Khi bạn di chuyển cơ thể, nhiệt độ cơ thể của bạn tăng lên và việc lưu thông máu của bạn được cải thiện! Hoạt động thể chất vừa phải cũng giúp duy trì sức khỏe tốt, các bạn cũng nhớ thực hiện nhé!

Ở phần tiếp theo của bài viết, KINKAN sẽ tiếp tục chia sẻ nội dung cuộc phỏng vấn với chuyên gia dinh dưỡng cô Nami Tsujimoto về công việc của cô ấy.

Cùng Kinkan đón đọc nhé!

Trang web https://kinkan.com.vn/ của Kinkan cung cấp những thông tin hữu ích cho cuộc sống hàng ngày.

Top